Loading...
Vào ngày 14/4 tại đại học Hà Nội, trong buổi học cuối môn học “Hành chính công”, đã diễn ra hoạt động tổng kết ngoại khoá theo chủ đề “Ngân sách thanh niên” với sự tham gia của các diễn giả trong lĩnh vực Quản trị công và các bạn sinh viên khoa Quốc tế học, trường đại học Hà Nội.
Buổi talk show đầu tiên này đã diễn ra thành công với mục đích truyền tải các kiến thức thực tế và chi tiết về vấn đề quản trị công và ngân sách nhà nước.
Sự có mặt đặc biệt của hai chuyên gia đầu ngành: Ông Nguyễn Sĩ Dũng – nguyên Phó Chủ nhiệm Văn phòng Quốc hội và ông Nguyễn Quang Đồng, viện trưởng Viện Nghiên cứu Chính sách và Phát triển Truyền thông (IPS), cùng đại diện CDI Việt Nam – tổ chức phi chính phủ có nhiều hoạt động và đóng góp trong các lĩnh vực xã hội trong đó thúc đẩy, phát triển về quản trị tốt đã giới thiệu và củng cố thêm cho các bạn sinh viên những kiến thức nổi bật vô cùng giá trị trong vấn đề quản trị và ngân sách đặc biệt trong thời đại công nghệ số hiện nay.
Sau những giây phút lắng nghe, các bạn sinh viên đã đưa ra nhiều câu hỏi thú vị cùng với những chia sẻ về góc nhìn đối với chủ đề buổi talk show. Phiên thảo luận với những câu hỏi và phần giải đáp chuyên sâu, cách tiếp cận thú vị nhằm tìm ra giải pháp cho các vấn đề quản trị tốt: “Minh bạch, công bằng, hiệu quả và bảo mật thông tin cá nhân” trong thời đại kỹ thuật số ngày nay trên nhiều phương diện, nhiều lĩnh vực đã đem đến nhiều giá trị không chỉ về mặt kiến thức mà còn trong ứng dụng thực tiễn cho sinh viên đại học Hà Nội.
Cùng theo dõi các hoạt động bổ ích sắp tới của dự án trên Fanpage Ngân sách Việt Nam!
Đăng ký thông tin